HÌNH

Có lòng thương yêu vô tư thì sẽ có tất cả.

you re welcome it was my pleasure

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

KHAI GIẢNG

Khai giảng 5.9.2013
21:14 6 thg 9 2013Công khai15 Lượt xem 2

Năm học mới lại bắt đầu.
Mới ngày nào đó mình bước chân về trường,vậy mà vèo một cái đã qua hơn 30 năm….Năm học này ,là năm học cuối cùng mình đi dạy.Những tiết dạy mình thấy yêu quí học sinh,yêu quí cái bục giảng ,nơi mình vẫn đi lại suốt một đời.Nhìn các em hồn nhiên,trong trẻo,với ánh mắt đầy tin yêu,mình nhớ tới những năm tháng học trò…mình đã tự tin,tha thiết với những chân trời kiến thức….
Biết rằng qui luật tất yếu,hết mùa xuân sang mùa hè,rồi thu và cuối cùng là đông….năm hết.Nhưng sao nghe lòng bâng khuâng.Những ngày lên trường mình cảm thấy buồn buồn….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment
Hình ảnh : Copy link hình và dán trực tiếp vào comment mà không cần dùng thẻ
LƯU Ý :Định dạng đuôi ảnh hỗ trợ ['JPG','GIF','PNG','BMP']